Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Thiết bị định vị ô tô xe máy toàn cầu

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ XE MÁY

- Thiết bị định vị gps, giám sát ô tô xe máy trực tuyến, định mức tiêu hao nhiên liệu

- Thiết bị quản lý, giám sát xe ô tô, xe máy trực tuyến - Phù hợp tiêu chuẩn bộ GTVT

Hiện nay mình đang có bán các thiet bị dinh vi oto, xe máy GPS giá rẻ (rẻ hơn thị trường từ 25%-40%), hàng đẹp và chất lượng, nhập từ Đài Loan, Trung Quốc, còn mới 100%,

Những tính năng của sản phẩm
* Bản đồ số đầy đủ 63 tỉnh thành trên cả nước, với thông tin số nhà, thông tin giao thông (đường 1 chiều, đường 2 chiều, đường 1 chiều ô tô, đường cấm, biển cấm rẽ trái / phải, biển cấm ô tô rẽ trái / phải...) được cập nhật liên tục.
* Cẩm nang tra cứu ..... với thông tin phong phú các nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, ATM, trạm xăng, điểm ăn uống, trường học, cơ quan hành chính, bệnh viện, nơi đỗ xe, trung tâm mua sắm, trung tâm giả trí, nơi sửa xe, địa điểm du lịch, sân golf.... trên toàn quốc.
* Tra cứu địa điểm muốn đến bằng nhiều cách: theo tên đường, theo địa chỉ, theo giao lộ, theo các điểm có sẵn trong danh bạ
* Tìm lộ trình nhanh nhất hoặc ngắn nhất từ vị trí đang đứng đến địa điểm muốn đến
* Tự động tìm lại lộ trình trong tình huống đi sai
* Hình ảnh dẫn đường 2D/3D/ hoặc theo hướng bản đồ Bắc Nam.
* Ngôn ngữ hiện thị: Việt, Anh
* Hiển thị tốc độ di chuyển.
* Hiển thị hướng rẽ và khoảng cách đến chỗ rẽ
* Hiển thị khoảng cách tới điểm đến và dự tính thời gian tới điểm đến
* Giao diện thân thiện, màu sắc hài hòa
* Chế độ màn hình ban ngày, ban đêm
* Thao tác nhanh đến các điểm ưa thích
* Dễ dàng cập nhật dữ liệu bản đồ mới hoàn toàn miễn phí
* Tích hợp tính năng giải trí đa phương tiện với trình xem phim, trình nghe nhạc MP3, trình duyệt ảnh số, chơi game, máy tính, lịch.Cách thức sử dụng dịch vụ
Cách thức sử dụng dịch vụ
Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ , các bạn sẽ được cấp tài khoản để truy cập dịch vụ.
Chỉ cần một máy tính kết nối internet và dùng ở bất cứ nơi nào: tại công ty, tiệm internet, tại nhà hay quán café wifi,… các bạn cũng có thể giám sát được toàn bộ đội xe của mình.
Các bạn cũng có thể giám sát đội xe qua điện thoại di động bằng cách gửi tin nhắn dạng sms theo cú pháp quy định đến tổng đài của chúng tôi, hệ thống sẽ tự động gửi trả lại vị trí hiện tại của phương tiện cần theo dõi với thông tin là tên đường phố và tên Xã/Phường, Quận/Huyện, Tỉnh/thành và các thông tin trạng thái như hướng di chuyển, vận tốc( với thời gian di chuyển từ 15s -60s).

- http://vgl.com.vn. Đơn vị cung cấp, lắp đặt thiet bi dinh vi oto xe máy uy tín số 1 trên thị trường VIỆT NAM, với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn sâu, làm chủ công nghệ định vị, luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay chúng tôi đã áp dụng thành công giải pháp đo xăng dầu cho ô tô vận tải, Container, hoàn thiện công nghệ GPS tiêu chuẩn theo bộ GTVT để áp dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Xin giới thiệu đến khách hàng 1 số thông tin chi tiết về sản phẩm như sau

• Giải pháp cho xe chở tiền, vàng và tài sản có giá trị lớn
• Giải pháp dành cho Taxi chở khách, Taxi tải.
• Giải pháp dành cho thuê xe tự lái – có lái
• Giải pháp cho xe khách, xe du lịch
• Giải pháp cho xe tải, xe Container, xe công trình,..
• Giải pháp cho Thiet bi dinh vi xe may.
• Giải pháp cho người già em bé.
• Giải pháp cho vật nuôi, tài sản có giá trị.

Tham khảo chi tiết tại : http://vgl.com.vn

Gioi thieu ve gpsxemay.vn

CÔNG TY TNHH VIỆT TOÀN CẦU

  VIỆT Toàn Cầu :là một tập thể trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và giàu khát vọng với đội ngũ nhân lực được đào tạo từ các trường đại học trong lĩnh vực thiết bị điện - điện tử, viễn thông và tin học. Mục tiêu vươn tới của Chúng Tôi là phân phối và sản xuất những sản phẩm công nghệ thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước.

Mục tiêu chiến lược

VIETGLOBAL định hướng phát triển trở thành Công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực quản lý, giám sát các phương tiện giao thông vận tải với sản phẩm mang thương hiệu Việt, chất lượng Quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng, "con người" là yếu tố quyết định cho sự thành công của mỗi công ty, vì thế công ty Gpsglobal luôn đặt ưu tiên hàng đầu là thu hút nhân tài, phát huy tài năng và sức sáng tạo tối đa của mỗi thành viên. Thành công của khách hàng cũng là thành công của chúng tôi, vì thế chúng tôi xác định khách hàng cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng liên tục đổi mới, sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

xem thêm tại đây

1 nhận xét: