Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Ẩn hoạ từ xe đạp điện

Báo Giao thông số 88, ra ngày 01/11gửi tới độc giả nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời Quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 01/11
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 01/11

Ẩn họa từ xe đạp điện

Nhiều phụ huynh đã không ngần ngại bỏ ra hơn 10 triệu đồng mua cho con xe đạp điện mà không biết rằng mối nguy hiểm từ loại xe này cũng không khác gì xe máy. Dù gọn nhẹ, xe đạp điện vẫn có thể đạt tốc độ từ 30 - 40km/h trong khi không mấy người điều khiển loại xe này chịu đội MBH.

Trung Quốc: Chủ tịch Tập Cận Bình ra lệnh thanh tra quân đội

Chiến dịch chống tham nhũng của Đảng cộng sản Trung Quốc đã bắt đầu nhắm vào quân đội khi Chủ tịch Quân ủy T.Ư - Tập Cận Bình vừa phê chuẩn các văn bản tăng cường thanh kiểm tra trong quân đội ngày 29/10.

Đằng sau vụ "trảm tướng" của VFF
Sau trận giao hữu gặp CLB Bangu (Brasil) 4 tiếng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thay Trưởng đoàn Nguyễn Hải Tùng, đình chỉ làm nhiệm vụ HLV Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc. Đằng sau vụ việc này như thế nào?

Vẫn còn "bom xăng" trên phố
“Việc di dời, giải tỏa 12 cửa hàng xăng dầu do không đảm bảo điều kiện về PCCC và các điều kiện khác sẽ phải thực hiện trước ngày 1/11. Sau thời hạn quy định, nếu cửa hàng nào không chấp hành, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”.

Nguy cơ cho trụ đỡ nền kinh tế
"Với nông dân, làm ruộng là nghề cha truyền con nối, là kế mưu sinh chính. Vì đâu họ lại bỏ nghề truyền thống, bỏ kế mưu sinh bấy lâu nay? Nếu tình trạng này tiếp diễn, liệu nông dân có còn đủ sức làm vai trò trụ đỡ của nền kinh tế, có đủ sức xây dựng nông thôn mới hay không?"

Bệnh viện hiếm hoi nói không với phong bì
Đa phần bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư (Hà Nội) đều mắc bệnh hiểm nghèo, phải trải qua quá trình chữa trị bệnh lâu dài, tốn kém. Vì vậy, văn hóa “cảm ơn bệnh nhân”, “nói không với phong bì” cũng như sự giúp đỡ, kêu gọi hỗ trợ bệnh nhân nghèo của các y, bác sỹ nơi đây đã giúp người bệnh thêm ấm lòng, vững tin để tiếp tục điều trị.

Vẫn lơ mơ về thiết bị định vị giám sát hành trình (thiết bị định vị oto, thiet bi dinh vi xe may)
Đoàn kiểm tra của Bộ GTVT vừa kết thúc kiểm tra điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô tại tỉnh Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lai Châu và chỉ ra nhiều tồn tại trong quản lý vận tải ở các địa phương này.

Bỏ mạng vì cầu treo "hết hạn"
Mặc cho đã được cắm biển: “Thông báo cầu hết hạn sử dụng, cấm đi lại” nhưng ngày ngày người dân vẫn phải qua cầu vì không có đường nào khác. Đã có 2 bố con đi xe máy bị rơi xuống suối khi qua cầu treo hết hạn, bố chết, con bị dập lá lách và bị thương nặng.

Xe ô tô tải vào phố xin cấp phép ở đâu?
Hỏi: Tôi lái xe ô tô trọng tải 1,4 tấn muốn vào một số tuyến phố nội thành Hà Nội để trả hàng. Vậy xin hỏi tôi phải tới đâu để xin cấp giấp phép vào phố theo quy định?

Xe đạp điện náo loạn đường phố

Mấy năm trước, người ta lo ngay ngáy khi thấy những cô cậu mặc đồng phục học sinh, đèo ba chở bốn, đầu không MBH phóng xe vun vút trên đường phố. Rồi những chiến dịch tuyên truyền, xử lý vi phạm được thực hiện rầm rộ trước và sau mỗi kỳ khai giảng.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

xem thêm : dinh vi xe may chống trộm, thiet bi dinh vi giám sát xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét